THÀNH ĐOÀN CẦN THƠ VỀ THĂM, TẶNG QUÀ HỘI THI OLYMPIC TIẾNG ANH TOÀN QUỐC LẦN THỨ III

Wednesday, 11/12/2019 2745

Thời gian vừa qua, tỉnh thành đoàn Cần Thơ đã ghé thăm một số trường và tặng quà trong khuôn khổ Hội thi OLP tiếng Anh toàn quốc lần III, diễn ra từ

Cần Thơ: Thăm, tặng quà động viên học sinh các trường THPT tham gia Hội thi Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ III, năm 2019

 

Từ ngày 04 đến 05 tháng 12 năm 2019, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ Ames Cần Thơ đến thăm và tặng quà cho 08 trường THPT trên địa bàn thành phố Cần Thơ trong khuôn khổ Hội thi Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ III, năm 2019 (Hội thi). Với mỗi trường, Ban Tổ chức dành tặng 10 phần quà gồm balo và nón (5 phần cho thí sinh có số điểm cao nhất của trường) và balo (5 phần cho thí sinh có số điểm cao tiếp theo của trường). Những phần quà xinh xắn, dễ thương như tiếp thêm động lực để các bạn học sinh tham gia Hội thi nhiều hơn nữa.

Hội thi được tổ chức với quy mô toàn quốc dành cho 02 đối tượng: học sinh và sinh viên với 3 vòng thi: Vòng 1 thi trực tuyến trong 08 tuần, từ ngày 27/10/2019 đến ngày 21/12/2019 trên địa chỉ website https://OlympicEnglish.vn và ứng dụng Facebook Messenger https://m.me/olympicta.hssv.

Tham gia Hội thi năm nay, thành phố Cần Thơ chỉ tính đến ngày 26 tháng 11 năm 2019 đã có 19.923 học sinh, sinh viên tham gia Hội thi (cập nhật theo website của Ban Tổ chức Hội thi).

Đây là sân chơi trí tuệ, học thuật nhằm đẩy mạnh phong trào hội nhập cho học sinh, sinh viên, với mong muốn khơi dậy tinh thần học tập, rèn luyện khả năng sử dụng ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh, góp phần nâng cao trình độ, kiến thức cho lực lượng đoàn viên thanh niên cả nước nói chung và thành phố Cần Thơ nói riêng. 

Thành đoàn Cần Thơ thăm tặng quà tại trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm

Thành đoàn Cần Thơ thăm tặng quà tại trường THPT An Khánh

Thành đoàn Cần Thơ thăm tặng quà tại trường THPT Châu Văn Liêm

Thành đoàn Cần Thơ thăm tặng quà tại trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng

Thành đoàn Cần Thơ thăm tặng quà tại trường THPT Bùi Hữu Nghĩa

Thành đoàn Cần Thơ thăm tặng quà tại trường THPT Phan Ngọc Hiển

 

 

Ảnh, tin bài: Nguyễn Hồ Ái Vy.