Học viên Học viện CSND tiếp tục đạt thành tích xuất sắc trong Tuần 02 Hội thi Olympic Tiếng Anh học sinh, sinh viên toàn quốc lần thứ II, năm 2018

Friday, 28/09/2018 1485

Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của học sinh, sinh viên khắp cả nước trong Hội thi Olympic Tiếng Anh toàn quốc lần thứ II năm 2018, Học viện CSND đã phát động cuộc thi tới đông đảo học viên và thu hút được số đông các Đoàn viên thanh niên với niềm đam mê ngoại ngữ.

Phát huy thành tích cao trong Tuần thi đầu tiên của Vòng 1 Hội thi Olympic Tiếng Anh toàn quốc, các thí sinh đến từ Học viện CSND đã tham gia vòng thi trực tuyến, tuần 02 của Hội thi với với tài năng và lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm cao hướng tới mục tiêu đạt kết quả tốt, đóng góp vào thành tích chung của toàn trường.

olympic tieng Anh

Tuần thứ hai của Vòng 1 (từ ngày 16/9 đến ngày 22/9) đã kết thúc với những thành tích rực rỡ của học viên Học viện CSND. Cụ thể, có tới 4 trong 5 giải thưởng cao nhất của tuần thi đã thuộc về các thí sinh đến từ Học viện CSND, đó là các gương mặt đến từ khóa D42 như sau:

- 01 Giải Nhất thuộc về đồng chí Nguyễn Anh Huy, Lớp B4D42.

- 03 Giải Ba thuộc về các đồng chí Trần Anh Dũng, Lớp B4D42, đồng chí Nguyễn Hà Thảo Linh, Lớp B13D42 và đồng chí Hoàng Duy Linh, Lớp B13D42.

Xin chúc mừng thành tích xuất sắc của các thí sinh sau tuần thi thứ 2, đồng thời, chúc các thí sinh còn lại tại Học viện tiếp tục học tập, tham gia tranh tài ở các vòng thi sau, phát huy hết khả năng và giành các giải thưởng cao của Hội thi.

Theo PV

http://dtn.hvcsnd.edu.vn/home/tin-tuc/hoc-vien-hoc-vien-csnd-tiep-tuc-dat-thanh-tich-xuat-sac-trong-tuan-02-hoi-thi-olympic-tieng-anh-hoc-sinh-sinh-vien-toan-109